01162661 Infor. & Commu. Tech. in Curricu. & Instruc.
- GroupWork1
- GroupWork2
- GroupWork3
- Project & Prototype
Project | Script | Story Board |
- หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัย
| WorkSheet1 | Resource1 | - หน่วยที่ 2 หัวข้อวิจัยและวัตถุประสงค์ของการวิจัย
| WorkSheet2 | Resource2 | - หน่วยที่ 3 การออกแบบการวิจัย
| WorkSheet3 | Resource3 | - หน่วยที่ 4 การประเมินคุณภาพงานวิจัยด้านหลักสูตรและการสอน
| WorkSheet4 | Resource4 |
Second Semester 2012
01162611 Curriculum Innovation and Educational Change- Course Syllabbus
- Unit 1 นวัตกรรมการศึกษาและนวัตกรรมหลักสูตร
- Resource 1 |
- PPT: p21_framework_definitions, curriculum_change
- My Journal 1 - Unit 2 นวัตกรรมหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- Resource 2 |
- PPT:
1_the_national_curriculum
2_putting_the_world_into_world-class_education
3_benchmarking_for_success
4_the_new_jersey_core_curriculum_content_standards
5_oversea_family_school_ib_program
6_marietta_city_schools_(mcs)_magnet_program
7_ap_courses
8_types_of_work-based_learning_activities
9_learning_difficulties
- สหวิทยาการ - disciplinary
- My Journal 2 - Unit 3 นวัตกรรมหลักสูตรการอุดมศึกษา- Resource 3 |
- PPT:
1._explaining_the_national_qualifications_framework
2._the_new_zealand__qualifications_framework
3._harvard_college_program_in_general_education
4.1_california_baptist_university
4.2_northern_arizona_university
5.1_northumbria_university
5.2_brock_university
5.3_university_of_minnesota
6.1_rutgers_-_the_state_university_of_new_jersey
6.2_university_of_delaware
6.3_columbia_journalism_school
7._เอแบค_iata_training_portfolio
- My Journal 3 - Unit 4 นวัตกรรมการบริหารจัดการการประเมินหลักสูตร - Resource 4 |
- PPT:
1._assessment_-_a_21st_century_skills_implementation_guide.pdf
2._21st_century_skills_assessment.pdf
3._oecd_programme_for_international_student_assessment_(pisa.pdf
4._the_timss_and_pirls_international_study_center.pdf
5._national_assessments_of_educational_achievement.pdf
6._criterion-_and_standards-_referenced_tests.pdf
7._integrating_technology_into_canadian_adult_literacy_programs.pdf
No comments:
Post a Comment